ยกเลิกสวิง ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ฯ หนแรกรอบ53ปี

ยกเลิกสวิง ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ฯ

ยกเลิกสวิง ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ฯ แชมเปี้ยนชิพส์ ได้ประกาศยกเลิกการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ยกเลิกสวิง ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ฯ รายงานปัจจุบันจากฝ่ายจัดการแข่งเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมาเปิดเผยว่า ทางคณะกรรมการจัดแจงชิงชัยตกลงใจด้วยกันที่จะยกเลิกการประลองในปีนี้ลง

เพื่อความสบาย รวมทั้งเข้าใจง่ายด้วยกัน โดยที่ เมแกน มาโฮนี่ย์ ผู้อำนวยการอาวุโสของการแข่งขันชิงชัยจูเนียร์ เวิลด์

และก็ของ ชมรมกอล์ฟเยาวชนของ ซานดิเอหรูหรา คันทรี เปิดเผยว่า “มันนับเป็นสิ่งที่ชั่วร้าย และก็ทำให้เกิดผลเสียต่อการจัดการแข่งของพวกเราเป็นอย่างมาก”

ทุกๆปีการแข่งที่ได้รับการจัดการชิงชัยโดย ซีดีซีเจจีเอ (สัมพันธ์กอล์ฟเยาวชนของ ซานดิเอหรูหรา) จะมีขึ้นที่เมือง ซานดิเอเก๋ นับจากปี 1968 แล้วก็ถือว่าเป็นการชิงชัยใหญ่ที่สุดในระดับเยาวชนของทุกปีด้วย

ซึ่งจะแบ่งการประลองออกเป็นนานาประการรุ่น รวมทั้งยอดเยี่ยมนักเล่นกอล์ฟชั้นหนึ่งระดับนานาชาติต่างก็เคยผ่านการแข่งขันชิงชัยรายการนี้มาแล้วจำนวนมาก

ซึ่งรวมทั้ง ไทเกอร์ วู้ดส์ และก็ ลอเรน่า โอชัว ซึ่งนอกเหนือจากที่จะมีนักกอล์ฟเยาวชนทั่วสหรัฐแล้ว ยังรวมทั้งบรรดานักเล่นกอล์ฟเยาวชนจากทั้งโลก

เด็กไทย ผู้คนจำนวนมาก ก็เคยสร้างชื่อสำหรับ การครอง แชมป์รายการนี้มาแล้ว เยอะมาก โดยทุก ปีจะมีนัก กอล์ฟเยาวชนกว่า  1,200 รายจาก 50  กว่าประเทศ ร่วมแข่ง

ฃดังนี้สิ่งที่คณะกรรมการ จัดแจงแข่ง เป็นห่วงโน่น เป็นความปลอดภัย แล้ว ก็ความสบาย สบายสำหรับเพื่อ การเดินทางมา ร่วมการ แข่งขันชิงชัยของ บรรดานักเล่นกอล์ฟ เยาวชน

ที่จะจะต้องจำเป็นจะต้องมีผู้ดูแลจำต้องดูแลในตลอดการชิงชัยที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-10 เดือนกรกฎาคมนี้ โดยทาง มาโฮนี่ย์ เปิดเผยว่า

คุณรวมทั้งกระดานบริหาร ได้กระทำการพินิจพิจารณา รวมทั้งทำความเข้าใจสำหรับการที่จะจัดแจงแข่ง ก่อนที่จะได้ผลสรุปที่จะควรต้องยกเลิกทัวร์ทุ่งนาเม้นท์นี้ลง

มาโฮนี่ย์ เปิดเผยว่า “ก่อนหน้าที่ผ่านมา ฉันเพียรพยายามที่จะหาคำพูดขอโทษในหัวข้อนี้มาตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าศึกจูเนียร์ เวิลด์

จำเป็นจะต้องไม่สามารถที่จะจัดแจงชิงชัยขึ้นมาได้แน่ พวกเรามานะที่จะหวัง แม้กระนั้นข่าวสารมันก็มิได้ออกมาอย่างที่พวกเราต้องการจะให้เป็นเลย”

กาวิน นิวซัม ผู้ว่าการเมือง แคลิฟอร์เนีย ได้มีประกาศให้ทุกคนอยู่แม้กระนั้นในบ้านมาเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ก่อนที่จะอีกอาทิตย์สนามสำหรับแข่งกว่า 10 แห่ง

ที่เป็นสังเวียนชิงชัยจูเนียร์ เวิลด์ จะปิดตัวลงชั่วครั้งคราว ซึ่งรวมทั้ง ทอร์เรย์ ไพน์ส นอร์ท แล้วก็ เซาธ์ หลักสูตร ที่จะเป็นสังเวียนชิงชัยของรุ่นอายุ 15-18 ปี ชาย-หญิง ด้วย

ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะรุ่นนี้นับได้ว่าเป็นรุ่นสูงสุดของการประลองรายการนี้ รวมทั้งเป็นที่น่าจับตาจากบรรดาแมวมองจากระดับมหาวิทยาลัยมากยิ่งกว่า 130 ที่จากทั่วทั้งประเทศ ซึ่ง มาโฮนี่ย์

ยกเลิกสวิง ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ฯ

เปิดเผยว่า”พวกเรามีความคิดว่าเด็กคงจำต้องเสียโอกาสของพวกเขา ทั้งๆที่พวกเขาทุ่มเทกันมาอย่างมากเพื่อจะลงแข่งขันในรายการนี้”

ยกเลิกสวิง ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ฯ ระยะเวลาสำหรับการตกลงใจเพื่อประหยัดเงินเป็นจำนวนมากให้กับ เอสดีซีเจซีเอ หากแม้มาโฮนี่ย์ จะพูดว่า ให้เลือกระหว่างการสูญเสียรายการของจูเนียร์เวิลด์

กับทัวร์ที่นาเม้นท์ ที่จะไม่มีขึ้นในซัมเมอร์นี้ เอสดีซีเจซีเอ ยอมที่จะสูญเสียงบประมาณราว 20-25 เปอร์เซ็นต์ในงบดุลทั้งปวงของปีนี้ดียิ่งกว่า

กับการที่ตกลงใจไม่มีการประลองมาโฮนี่ย์ บอกว่ามีเพียงแต่ 5-10 เปอร์เซ็นต์ของครอบครัวที่มาจากฝรั่งที่ไม่ตกลงใจยกเลิกแนวทางเดินทางมาแข่งจูเนียร์เวิลด์

ในเวลาที่เหล่าครอบครัวชาวอเมริกา การตัดสินใจที่จะมาชิงชัยมันก็ผิดแผกแตกต่างไปตามเมืองต่างๆแล้วก็ครอบครัวที่มาจาก อริโซน่า และก็ เท็กซัส

ที่สนามกอล์ฟยังคงเปิดอยู่ก็ดูเหมือนจะตอบรับที่จะมาร่วมการประลอง ทว่าผู้แข่งขันส่วนมากมีผลต่อจาก เชื้อไวรัส โควิด-19

ด้วยการที่ ยูเอสจีเอ ประกาศเลื่อนการประลอง ยูเอส โอเพ่น, ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ทำให้ยังไม่ประกาศวันชิงชัย ยูเอสจูเนียร์ อเมเจอร์

โดยแต่ก่อนจะมีการชิงชัยระหว่างวันที่ 20-25 เดือนกรกฎาคม ที่ ฮาเซลไทน์ เนชั่นเนล ที่ ชาสก้า, มินเนโซต้า ในจำพวกชาย ในช่วงเวลาที่จำพวกหญิงแข่งขันระหว่างวันที่ 13-18 กรกฎาคม

ที่ ยู.เอส.เครื่องปรับอากาศฟอร์ซ อค้างเดมี่ย์, โคโลราโด้ สปริงส์) รวมทั้งโน่นทำให้ชมรมกอล์ฟเยาวชนสหรัฐ ยกเลิกการประลองของพวกเขาทั้งหมดทั้งปวง

เหตุเพราะ ความเคลื่อนไหว โปรแกรม ชิงชัยนี้ ด้านการ แข่งขันชิงชัย ยูเอส คิดส์เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่จะมีนักกอล์มากยิ่งกว่า 1,500 คนจากทั่วทั้งโลก

ซึ่งจะชิงชัยระหว่างวันที่ 30 เดือนกรกฎาคม – 1 เดือนสิงหาคม ที่ไพน์เฮิร์สต ยังคงจะไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรก็แล้วแต่

ข่าวที่คุณอาจสนใจ: ผอ.แมตช์ ชาร์ลส ชแวปฯ
อ่านข่าวฟุตบอลอื่นๆได้ที่: ข่าวกอล์ฟ