ผอ.แมตช์ ชาร์ลส ชแวปฯ หวั่นใจเป็นทัวร์นาเมนท์เปิดพีจีเอ

ผอ.แมตช์ ชาร์ลส ชแวปฯ

ผอ.แมตช์ ชาร์ลส ชแวปฯ ยอมรับหวั่นใจกับการจะเป็นทัวร์นาเม้นท์แรกของ พีจีเอ ทัวร์ ในการกลับมาแข่งขันอีกครั้ง 

ผอ.แมตช์ ชาร์ลส ชแวปฯ พีจีเอทัวร์ได้มีประกาศโปรแกรมแข่งใหม่สำหรับในการกลับมาชิงชัยอีกรอบ ภายหลังจากจำต้องหยุดการแข่งขันชิงชัยไปจากเหตุการณ์

เชื้อไวรัส โควิด-19 โดยที่รายการชาร์ลส ชแวป ชาลเล้นจ์ จะเป็นรายการแรกที่จะทำแข่งในวันที่ 11 ไม่.ย.นี้ โดยปัจจุบัน ไมเคิ่ล โธธ ผู้อำนวยการจัดแจงแข่งรายการนี้

ออกมาแสดงความวิตกกับการต้องเป็นทัวร์ท้องนาเม้นท์ลองรางของศึก พีจีเอทัวร์ซึ่งจะมีการแข่งที่ โคโลเนี่ยล คันทรี คลับ ที่ ฟอร์ทเวิร์ธ, เท็กซัส

โธธ กล่าวกับทางสำนักข่าว อีเอสพีเอ็น ว่า “มันน่ากังวลใจเช่นกัน ผมรู้สึกเสียขวัญเช่นกัน ด้วยเหตุว่าต้องการจะทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันถูกที่สุด ผมรู้ดีว่า พีจีเอทัวร์

ปรารถนาความ มั่นใจและความ เชื่อมั่นด้วยเหมือน กัน โดย เหตุนั้นหวังว่า พวกเราจะมีผล ให้มันถูก ที่สุด และก็หวัง ว่าพวกเราจะ ให้โอกาสให้ผู้คน กลับมาดำรง ชีวิตได้อย่างธรรมดากันอีกที

มันก็มีการเสี่ยงกับช่องทางสำหรับเพื่อการกลับมาอีกรอบของการประลองกีฬา

ผอ.แมตช์ ชาร์ลส ชแวปฯ

การกลับ มาดำรงชีวิต ได้ธรรมดาอีกที ได้ดูกอล์ฟ ออก ไปด้าน นอก รวมทั้ง เป็นเจ้าภาพต้อนรับ นักเล่น กอล์ฟชั้นยอด เยี่ยมระดับนานาชาติ”

“เวลาเดียวกัน มันก็กังวลกับ เรื่องสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ รวม ทั้งบรรดา คนงานที่พวก เราดูแล รวมทั้ง ผู้คนที่ได้รับ ผลพวงจาก  โควิด-19  ด้วยเหตุผล ดังกล่าวพวก เราจะบากบั่น ที่จะเป็นกลางเยอะที่สุด

แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่า กอล์ฟ อาจจะ เป็นไปได้ว่า จะมีอะไรไม่เหมือนกับ เดิมเพียง แค่บางส่วน แล้ว ก็พวกเราจะใช้โอกาส นี้เป็นก้าว สำคัญเพื่อทำให้ทุกคนแน่ใจว่า

เมื่อพวกเราได้รับจังหวะพวกเราจะพากเพียรทำมันให้ถูกที่สุดที่ ฟอร์ทเวิร์ธ” พีจีเอทัวร์ ยกเลิกการประลองตั้งแต่รอบแรกของศึก เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือน มี.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

แล้วก็ยกเลิกการแข่งขันชิงชัยหลายรายการ แต่ว่าที่เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ทัวร์ พึ่งมีประกาศโปรแกรมใหม่ ซึ่งรวมทั้ง 3 ใน 4 รายการ เมเจอร์ ที่จะมีขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ตกด้วย

เดี๋ยวนี้มีผู้ติดโรคเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ สหรัฐ สูงถึง 717,000 ราย จากรายงานข่าวสารของ เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส แล้วก็มีคนเจ็บมากยิ่งกว่า 18,000 รายที่ เท็กซัส

ผอ.แมตช์ ชาร์ลส ชแวปฯ โดยที่ที่ประชุมเมือง ฟอร์ทเวิร์ธ สิตี้ ได้มีประกาศให้ผู้คนอยู่บ้านเพิ่มไปจนกระทั่งวันที่ 30 เม.ย. ซึ่งทาง เกร็ก อับบอต นายกเทศมนตรีเมือง เท็กซัส

ออกประกาศผ่อนปลนลาน ด้วยเปิด พื้นที่ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะ ยกเลิกสิ่ง ที่ห้ามการ ผ่าตัดที่ไม่มีความจำเป็น  ให้ร้านเปิดกระทำได้ และก็อีกหลายแบบที่จะมีตามมาถัดไป

ช่วงเวลาเดียวกัน ทัวร์ รวมทั้ง เมือง ก็หวังว่าทุกสิ่งจะเดินหน้าถัดไป ซึ่งทุกคนรู้ดีว่ามันไม่ได้ง่าย โดยที่ โธธ พูดว่า “มันมีอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่พวกเราจำเป็น

ที่จะต้องปรึกษาหารือกัน และก็หลาย ประเภทจำเป็นที่จะ ต้องคิดด้วยกัน  ทุกต้น สายปลายเหตุใน ทัวร์ทุ่งนาเม้นท์กอล์ฟ จะได้รับ การดูแล

และ ก็อาจจะเป็นไป ได้ว่าจะ มีความเคลื่อนไหวจาก สิ่งที่เคยทำมา เมื่อปีที่ผ่าน มา

แม้กระนั้น สิ่งที่จำเป็นที่สุดใน ทั้งสิ้น นี้เป็น พวกเรา ต้องการจะให้ทุกคน ได้รับช่อง ทางเสมอภาค สำหรับการอยู่ภายใต้สภาพ แวดล้อมที่ปลอดภัย  โดยที่จะไม่มีอะไรไม่ให้ความ สนใจ”

ด้าน  แอนดี้ ขว้างซเดอร์ หัวหน้าข้าราชการดูแลทัวร์แล้วก็การประลองของพีจีเอทัวร์ เปิดเผยว่าถ้าเสียงตอบรับจากรายการชิงชัยชาร์ลส ชแวป ชาลเล้นจ์ ออกมาดีก็นับเป็นสัญญาณที่ดีในการแข่งรายการต่อๆไป

ข่าวที่คุณอาจสนใจ: ราห์มส่งสารน์ขอบคุณ
อ่านข่าวฟุตบอลอื่นๆได้ที่: ข่าวกอล์ฟ