เดอะมาสเตอส์ ไบรสัน เดชัมโบ ยอมรับว่าเขายัง ‘ฟิตอยู่แค่ 80%’

เดอะมาสเตอส์

เดอะมาสเตอส์ ในขณะที่เขาต่อสู้ผ่านช่วงที่ตกต่ำที่สุดในอาชีพการงานของเขาและต้องดิ้นรนกับกระดูกมือหักและเอ็นสะโพกฉีกขาดก่อนการแข่งขันเดอะมาสเตอส์

เดอะมาสเตอส์ ไบรสัน เดอแชมโบ ยอมรับว่าเขายัง ‘ฟิตอยู่แค่ 80 เปอร์เซ็นต์’ ในขณะที่เขาต่อสู้ผ่านช่วงที่ตกต่ำที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขานักเตะชาวอเมริกันที่คลั่งไคล้มากซึ่งเป็นอันดับที่สี่ของโลกในปีนี้เมื่อปีที่แล้ว กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการตกอยู่อันดับ 20 อันดับแรก หากสถิติที่ย่ำแย่ของเขาที่ออกัสตายังคงดำเนินต่อไปในสัปดาห์นี้

“ฉันมีปัญหากับกระดูกหักในมือและเอ็นสะโพกฉีกขาดซึ่งส่งผลต่อวงสวิงของฉันจริงๆ แต่ฉันกำลังเดินทางกลับ” นักเตะวัย 28 ปี ที่พลาดช่วง 7 สัปดาห์ของฤดูกาลในเดือนกุมภาพันธ์ และ มีนาคมก่อนที่จะกลับมาพร้อมกับสองทัวร์นาเมนต์ที่น่าผิดหวังในเท็กซัส การกลับมาของ

การแถลงข่าวที่ไม่ธรรมดาของ เดชัมโบ นั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับปีที่แล้ว ซึ่งเขาเป็นศูนย์กลางของความสนใจหลังจากอ้างว่าพาร์สำหรับเขาที่ออกัสตามีค่าเท่ากับ 67 มากกว่า 72 และเขาจะขับรถขึ้นเขาบนหลุม 445 หลา .

เขาจบด้วยไข่บนใบหน้าของเขาในอันดับที่ 46 และยังคงลงทะเบียนเข้าเส้นชัย 20 อันดับแรกในห้ารายการของ มาสเตอส์ ‘มันเป็นเรื่องดีที่ได้ทำธุรกิจของฉันโดยไม่ยุ่งยาก’ เขากล่าว ‘ฉันอาจไม่ฟิตเต็มที่ แต่เป็นปรมาจารย์ ดังนั้นฉันต้องลองดู’

เดชัมโบ จะไม่แสดงพลังอย่างเต็มที่สำหรับ มาสเตอส์ ซึ่งจะเริ่มในวันพฤหัสบดีนี้ และเขาหวังว่าจะยังคงมีการโต้แย้งกันในวันสุดท้ายของวันอาทิตย์นี้

เดอะมาสเตอส์

ไบรสัน เดชัมโบ กล่าวว่าเขาไม่สนใจคำแนะนำของแพทย์ที่จะออกัสตา

แชมป์ยูเอสโอเพ่น 2020 ที่ได้รับบาดเจ็บกำลังมุ่งหน้าสู่มาสเตอร์ด้วยโปรไฟล์ที่ต่ำกว่า

ไบรสัน เดอแชมโบทำสิ่งต่างๆ ในแบบของเขาเสมอมา แต่ถึงแม้เขาจะก้าวไปไกลกว่านั้นเล็กน้อยในหลักสูตร มาสเตอส์ ปีนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ เขาได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะของกระดูกในมือซ้าย เมื่อเขาล้มทับการเล่นปิงปองกับเซอร์จิโอ การ์เซียระหว่างการแข่งขันที่เจดดาห์

แพทย์และโค้ชของเขาบอกเขาว่าเขาควรพักฟื้นอีก 4 เดือนข้างหน้าเพื่อพักฟื้น แต่ที่นี่เขากลับมาฟิตที่สนามกอล์ฟแห่งชาติออกัสตาแม้จะมีคำแนะนำจากพวกเขา “มันเป็นความเสี่ยงอย่างมาก” เขากล่าว “แต่ฉันตัดสินใจทำเช่นนั้นเพราะฉันต้องการให้ทัวร์นาเมนต์นี้ดำเนินต่อไป” เขาบอกว่าเกมของเขาอยู่ที่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์

มันไม่ใช่แค่มือของเขาเท่านั้น เขามีอาการบาดเจ็บที่สะโพกเช่นกัน กระดูกอ่อนฉีกขาดบางส่วนเนื่องจากหัวไม้ที่มีความเร็วและการฝึกความแข็งแรง

อันดับโลกของเขาตกไปอยู่ที่อันดับ 14 แล้ว และเขาเองก็บอกว่าการมาแข่งขันในปีนี้รู้สึกแตกต่างอย่างมากจากที่ทำได้ในเดือนพฤศจิกายน 2020 เมื่อเขามาที่นี่ด้วยชัยชนะหกนัดในรายการ ยูเอสโอเพน ที่ ปีกเท้า.

“การมาที่นี่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงสำหรับปรมาจารย์คนนั้น หลายสายตาจับจ้องมาที่ฉัน และมันเป็นระดับความคาดหวังที่ต่างออกไป และทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายใจอย่างแน่นอน เพราะฉันไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นมาก่อน” เดอแชมโบกล่าว แต่ปีนี้ “หายจากอาการบาดเจ็บ ไม่พร้อมจริงๆ ก็ยังดีที่ได้เข้ารับตำแหน่ง มาสเตอส์ ปีนี้อย่างสงบ”

เขายอมรับว่ามันช่วยได้เหมือนกันที่ไทเกอร์ วูดส์กำลังได้รับความสนใจทั้งหมดด้วยการกลับมาของเขาเอง แกลเลอรีของ วูดส์ ใหญ่มากจน เดชัมโบ บอกว่าบรรยากาศรอบๆ ตัวคนอื่นๆ เกือบจะรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเปรียบเทียบกัน

“มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เขากลับมา มันสร้างกระแสและอะไรมากมาย จากสนามไดร์ฟ เราได้ยินเสียงคำรามดังลั่นเมื่อเขาออกมาจากคลับเฮาส์จนถึงทีออฟครั้งแรก” ข่าวมวย

เขาได้พยายามติดต่อกับฟิล มิเคลสันเช่นกัน หลังจากเรื่องอื้อฉาวล่าสุดเกี่ยวกับความคิดเห็นของเขาในการทำธุรกิจกับระบอบการปกครองของซาอุดิอาระเบีย “ฉันพยายามเอื้อมมือออกไป แต่เขากลับมืดมิด ไม่มีการติดต่อ” เดชัมโบ กล่าว

ผลงานของเขาที่นี่ไม่ค่อยดีนักนับตั้งแต่เขาจบอันดับที่ 21 ในการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เมื่อเขายังเป็นมือสมัครเล่นระดับต่ำ มันคงเป็นความสำเร็จที่แย่มาก ถ้าเขาทำได้ดีกว่าที่ 21 ในสัปดาห์นี้ – ผู้พิทักษ์

เดอะมาสเตอส์

มาสเตอส์ 2022: ไบรสัน เดชัมโบ สาบานว่าจะเล่นหลักกับคำแนะนำของแพทย์

ไบรสัน เดอแชมโบ อดีตแชมป์ยูเอสโอเพ่นของยูเอสโอเพ่นกล่าวว่าเขากำลังเสี่ยงอาการบาดเจ็บจากการเล่นมาสเตอร์สในสัปดาห์นี้

แข้งชาวอเมริกันรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่สะโพกและมือจากอุบัติเหตุปิงปองเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และบอกว่าเขากลับมาเร็วเนื่องจากคำแนะนำของแพทย์

“สิ่งนี้เกิดขึ้นปีละครั้ง และฉันต้องลองดู” เดอแชมโบกล่าว

“ปกติกระดูกหักจะใช้เวลาสี่เดือนกว่าจะหายสนิท และฉันจะกลับมาที่นี่ในอีกสองเดือนข้างหน้า ฉันพอใจกับสิ่งนั้น

“ตอนนี้ฉันน่าจะประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ฉันไม่สามารถทำทุกอย่างได้ ฉันไม่สามารถทำเซสชั่นการฝึกความเร็วได้ ฉันไม่สามารถฝึกได้หลายชั่วโมง เช่น ฉันต้องคิดให้ออก”

นักเตะวัย 28 ปีไม่ใช่ดาราเพียงคนเดียวที่พยายามเอาชนะอาการบาดเจ็บที่เดอะมาสเตอร์ส ซึ่งจะเริ่มในวันพฤหัสบดีนี้ ไทเกอร์ วูดส์หวังว่าจะได้เล่นทัวร์นาเมนต์ 72 หลุมแรกของเขาตั้งแต่อุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรงเมื่อปีที่แล้ว

เดชัมโบ กลับมาดำเนินการก่อนเวลาอันควรในการแข่งขัน ดับเบิลยูจีซี แมตช์เพลย์ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ได้รับคะแนนเพียงครึ่งคะแนน

จากนั้นเขาก็เข้าสู่ เท็กซัส โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการประมูลเพื่อปรับให้เหมาะกับ มาสเตอส์ แต่พลาดการตัด

เดชัมโบ ได้รับบาดเจ็บเมื่อเขาล้มลงบนพื้นหินอ่อนขณะเล่นปิงปอง เขาหักกระดูกในมือของเขาและทำร้ายสะโพกของเขา

“เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนมันเป็นความเสี่ยงครั้งใหญ่” เขากล่าว

“พวกเขา [แพทย์] แนะนำให้ฉันไม่กลับมาพักหนึ่ง พวกเขาบอกว่าถ้าคุณออกไปที่นั่นแล้วตีลูกกอล์ฟและรู้สึกสบายใจบ้าง พิจารณาดู

“และเมื่อตีลูกกอล์ฟในสนาม ผมก็สามารถฝึกซ้อมได้นานพอสมควร ดังนั้นฉันมีความสุข”

เดชัมโบ ได้รับเกียรติจากมือสมัครเล่นที่ทำคะแนนต่ำที่สุดในการเดบิวต์ มาสเตอส์ ของเขาในปี 2016 โดยจบด้วยอันดับที่ 21

แต่เขาสามารถทำลาย 30 อันดับแรกได้เพียงครั้งเดียวในสี่ครั้งต่อมาที่ออกัสตาเนชั่นแนลและล้มเหลวในการทำตามการเรียกเก็บเงินดาวของเขาในปี 2020 ไม่นานหลังจากชนะ ยูเอสโอเพน

https://www.golfez.net