ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ เสาะหาจอมพลังตีไกลชิงแชมป์โลกที่อเมริกา

ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ

ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ ศึกชิงแชมป์ตีไกลรายการ พร้อมจัดการแข่งขัน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 หลังโควิดสงบ

ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ ศึกชิงชนะเลิศ ตีไกลรายการ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมจัดแจง แข่งสม่ำเสมอเป็นปีที่ 3 เพื่อเสาะหาจอมพลัง สำหรับการตีไกลเป็นผู้แทนเมืองไทยไปแข่งขัน สุดยอดที่ประเทศอเมริกา เปิดตัวดวลรอบเลือกสรรรอบแรก 29 เดือนกุมภาพันธ์-1 มี.ค.นี้ บริษัทจีซีครั้ง มีเดีย จำกัด

ในฐานะผู้จัดการชิงชัย ไทยแลนด์ทดลองไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” โดยคุณตัดวจนะ คำกล่าวขวัญเมืองศรี ประธานข้าราชการบริหาร เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดการชิงชัย และผู้ส่งเสริมผู้ผลัก ดันและสนับสนุน เป็นต้นว่า คุณเฉลิมชัย มหาธุระศรี ประธานกรรมการแล้วก็ผู้อำนวยการ

บริษัทเนเชอรัลเบฟ คุณพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการข้างการตลาด บริษัทริโก้เมืองไทย แล้วก็ คุณไชยพัฒน์ อ่องศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนโมะโต๊ะ (เมืองไทย) ร่วมแถลงข่าว โดยมีแขกผู้มีเกียรติรวม ทั้งสื่อมวลชนร่วมงานอย่างแออัด ในเดอะกอล์ฟทาวน์ กางงคอก ถนนหนทาง

ประดิษฐ์มนูธรรมเมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ก่อน หน้าที่ผ่านมา คุณตัดถ้อยคำ คำเลื่องลือเมืองศรี ประธานข้าราชการบริหาร บริษัทจีซีหน เปิดเผยถึงจุดประสงค์สำหรับ ในการจัดแจงแข่งตลอดเป็นปีที่ 3 ว่า บริษัทจีซีครั้ง มีเดีย หรือ กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์มอง เห็นถึงจุดสำคัญ

สำหรับเพื่อการเพิ่ม สมรรถนะของนักกีฬา แล้วก็หวังที่จะให้ประสบการณ์ การประลองในทัวร์นาเมนต์ สุดยอดแก่นักกีฬากอล์ฟคนไทย ทั้งยังยังพิจารณาถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการจัดกิจกรรมแล้วก็แผนการ ต่างๆเพื่อให้โอกาสให้นักเล่น กอล์ฟคนไทยได้ทำความเข้าใจกีฬากอล์ฟ

อย่างทั่วถึง ภายใต้หลักศีลธรรม และก็การจัดการที่ดี อันส่งผลให้เกิดการพัฒนาที่จีรังยั่งยืน และก็จะยังคงตั้งใจจริงปรับปรุง ช่องกีฬากอล์ฟอย่างสม่ำเสมอ” สำหรับ ไทยแลนด์ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ จัดแจงแข่งตลอดไปสู่ปีที่ 3 เพื่อเป็นการตอกย้ำซ้ำเติม ความจริงจังแล้วก็การบรรลุ

ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ

เพื่อเฟ้นหาจอมพลัง ในการตีไกล เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปสากล

เป้าหมายโดยตลอด โดยมีผู้ร่วมช่วยเหลือจาก บริษัทเนเชอรัล เบฟ ผู้สร้างสมุนไพรสกัดจากลำไย 100% ภายใต้แบรนด์ พีแปดสิบ เนเชอรัลเอสเซ้นส์ ที่ช่วยทำให้ประสิทธิภาพ การนอนดียิ่งขึ้น หลับง่าย หลับลึก หลับนาน ด้วยของใหม่การสร้างที่ เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะ พิสูจน์คำตอบ

จริงจากงานศึกษา วิจัยรองรับและก็รางวัลของใหม่ สุดยอดด้านสินค้า 2018 โดยมีเป้าหมายเพื่อชาวไทย มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง รวมทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น จากสินค้าที่มาจากธรรมชาติ 100% คุณเฉลิมชัย มหาธุระศรี ประธานกรรมการแล้วก็ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท

เนเชอรัลเบฟ เปิดเผยว่า สำหรับนักกีฬาแล้วการนอนลึก เป็นสิ่งจำเป็นมากมาย พีแปดสิบ เนเชอรัล เอสเซ้นส์ช่วยทำให้ประสิทธิภาพ การนอนดียิ่งขึ้นก็เลยช่วยฟื้นฟูแล้ว ก็ซ่อมบำรุงร่างกาย ทั้งยังช่วยบรรเทาและก็ลดความอ่อนล้า จากการแข่งขันชิงชัย แก้หมดแรง ทำให้สามารถเริ่ม

วันใหม่ในทุกๆตอนเช้า ได้อย่างมีคุณภาพ ทางบริษัทเนเชอรัล เบฟ เป็นผู้ส่งเสริม และสนับนุนร่วมในรายการ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ 2020 ด้วยอยากช่วยเหลือให้นักกีฬาไทยมี สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพื่อปรับปรุงไปสู่สุดยอด โดยกิจกรรมแชมเปี้ยนชิพ 2020 มีเป้าหมายเพื่อสร้าง

ช่องทางให้อีกทั้งนักกีฬากอล์ฟ ทั้งยังมือโปรและก็มือสมัครเล่น ร่วมปรับปรุงประสิทธิภาพ สำหรับการชิงชัยของตัวนักกีฬาเอง เพื่อสู่การเป็นหัวหน้าในการพัฒนาการประลอง กีฬากอล์ฟในระดับสากล ซึ่งจากการบรรลุเป้าหมาย ในปีให้หลัง รายการนี้ได้สร้างความสนุกสุดยอด

สำหรับทัวร์นาเมนต์ตีไกลที่สุด ซึ่งมีความพร้อมเพรียง สำหรับเพื่อการส่งตัวแทนเมืองไทย ไปร่วมแข่ง เวิลด์ที่ประเทศอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท &สำหรับนักเล่นกอล์ฟ ที่พอใจลงแข่งขันรายการ สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยการแข่งขัน

ชิงชัยรอบเลือกสรรสนามแรก จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 เดือนกุมภาพันธ์ ถึง 1 มี.ค. 2563ในสนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และก็สนามสองที่ นอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 6-7 มี.ค.

ระหว่างที่รอบท้ายที่สุดจะแข่งในสนามกางล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 21-22 มี.ค. 2563

ข่าวกอล์ฟที่เกี่ยวข้อง >>> ดิโอเพ่น

ติดตามข่าวกอล์ฟ เพิ่มเติม >>> ข่าวกอล์ฟ