เข้าสู่รอบสุดท้าย ฌอนผ่านเข้ารอบชิงยูเอสโอเพ่นฟรานควินน์

เข้าสู่รอบสุดท้าย

เข้าสู่รอบสุดท้าย ฌอน ลูกชายของโทนี่ แจ็คลิน ผ่านเข้ารอบชิงยูเอส โอเพ่นฟรานควินน์ ผ่านเข้ารอบ 57ปี

เข้าสู่รอบสุดท้าย แปดปีหลังจากที่เขาลงเล่นในรอบสุดท้าย และหลังจากที่เขาล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบคัดเลือกยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น ฌอนลูกชายของโทนี่ แจ็คลินผ่านเข้ารอบชิงยูเอสโอเพ่น ในขณะที่ ฟราน ควินน์ ทําเวลาได้ 57 ปีหลังจากที่เขาล้มเหลวในการคัดเลือก ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น โดยมีลูกชายวัยรุ่นของเขาเป็นแคดดี้ของเขา

เขาคิดว่าพวกเขาอาจมีช่วงเวลาที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม เนื่องจากทั้งคู่พยายามผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของรอบคัดเลือก มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทําได้ ควินน์วัย 57 ปีซึ่งเล่นยูเอสโอเพ่นครั้งแรกของเขาที่ หาดเพบเบิล ในปี 1992 ปีที่ทอมไคท์ชนะก้าวเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ 8 ต่อ 3 ใน ซื้อ, นิวยอร์ก เกิดขึ้นหลังจากที่ควินน์ล้มเหลวในการผ่านการคัดเลือกสําหรับ ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น

โอเว่น ควินน์ หนึ่งช็อตตามหลังพ่อของเขาหลังจาก 18 หลุมแรก สะดุดกับ 74 และพลาดไปหกช็อต “ลูกชายของฉันกําลังพยายาม และฉันก็เหมือน: เฮ้มาเถอะ เราทั้งคู่พยายามเข้าร่วมการแข่งขันโอเพ่นกัน เขามีรอบเปิดที่ยอดเยี่ยม ฉันโชคดีที่แอบเข้ามา” ควินน์กล่าว https://www.golfez.net/

เข้าสู่รอบสุดท้าย

ผมมั่นใจว่าเขาจะมีโอกาสได้ลงเล่นในหลายๆ อย่าง

มันเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ยาวนานของรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย 36 หลุมจากแคลิฟอร์เนีย และโอเรกอนทั่วโอไฮโอไปยังแคนาดา และจากนิวยอร์กลงไปที่ฟลอริดา คว้าชัย 49 อันดับเพื่อลงสนาม 156 คนให้กับเดอะ คันทรีคลับ ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน ที่เมืองบรู๊คไลน์ รัฐแมสซาชูเซตส์ ริคกี้ ฟาวเลอร์ กลับบ้านที่ฟลอริดาเพื่อดูว่า นั่นสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของเขาได้หรือไม่

เขาพลาดลงเล่นเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยยิงไป 1 นัดติด รอบคัดเลือกฟลอริดาต้องจบลงในวันอังคาร และฟาวเลอร์อย่างน้อยก็มีโอกาสได้ตําแหน่งสํารองผ่านรอบเพลย์ออฟ ในบรรดารอบคัดเลือกจากฟลอริดาคือฌอนแจ็คลินลูกชายของโทนี่แจ็คลินอดีตแชมป์ยูเอสโอเพ่น และบริติชโอเพ่น ตามปกติสภาพอากาศมีบทบาทสําคัญ

และรอบคัดเลือกที่ใหญ่ที่สุดในโอไฮโอต้องผ่านความล่าช้าของพายุสองครั้ง และรีบเร่งให้จบในความมืด นั่นเต็มไปด้วยผู้เล่น พีจีเอทัวร์ ส่วนใหญ่ที่เพิ่งจบอนุสรณ์สถาน และผู้เล่นสองคนก็เปลี่ยนโชคชะตาของพวกเขา เดวิส ไรลีย์ พร้อมจบท็อป 10 ที่เมมโมเรียล ซึ่งอาจเพียงพอที่จะทําลาย 60 อันดับแรกในการจัดอันดับโลก และทําให้เขาได้รับการยกเว้น เขายิง 75 และผูกไว้

สําหรับ 13 จากนั้นมือใหม่ พีจีเอทัวร์ที่มีแนวโน้มจะมีรอบ 69-63 และเป็นหนึ่งในรอบคัดเลือกชั้นนําสําหรับ 13 จุดที่มีอยู่ ชาน คิม ที่เกิดในฮาวายจบอนุสรณ์สถานด้วย 83 รอบต่อไปของเขาที่ เวดจ์วูด คือ 62 และเขาตามมาด้วย 69 ที่ คินเซล เพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูเอสโอเพ่นครั้งที่สี่ติดต่อกันของเขา เขาเล่นหลุมสุดท้ายในที่มืดจบด้วยเบอร์ดี้ ข่าวมวย

เข้าสู่รอบสุดท้าย

การเข้าร่วมกับพวกเขาจะเป็นแซม เบนเน็ตต์ รุ่นพี่ของ เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม

ซึ่งสร้างความหวาดกลัวในการเข้าสู่ยูเอสโอเพ่นครั้งแรกของเขา เขามีรูปร่างที่ดีจนกระทั่งพาร์ 3 ที่ 17 ที่ คินเซล, 200 หลาเหนือน้ํา และเข้าสู่สายลม แตรที่จะหยุดเล่นดังขึ้นกลางวงสวิงของเขา และเขาก็วางไว้ในน้ํา เขากลับไปที่ทีหลังจากล่าช้าพลาดกรีน และแย่งชิงดับเบิ้ลโบกี้จากนั้นก็รักษาตัวเองในตอนท้ายสําหรับ 66 และอยู่ใน 13 อันดับแรกอย่างปลอดภัย

ผู้เล่นห้าคนต้องกลับมาในเช้าวันอังคารเพื่อเล่นเพลย์ออฟเพื่อชิงตําแหน่งสุดท้าย เว็บไซต์ที่สองในโอไฮโอที่สปริงฟิลด์คันทรีคลับมีแปดจุด และระดับความคุ้นเคย ไบรอัน สจวร์ด ซึ่งพลาดการตัดตัวในการแข่งขันพีจีเอทัวร์สามรายการล่าสุดของเขาได้แบ่งปันเกียรติยศของผู้ชนะเลิศ มันเป็นครั้งที่เจ็ดในเก้าพยายามที่สปริงฟิลด์ที่เขาได้ไปยูเอสโอเพ่น

โจนัส บลิกซ์ท์ แชมป์พีจีเอทัวร์ 3 สมัย นํารอบคัดเลือก 3 สมัย ที่สนามกอล์ฟ เขตอนุรักษ์จุดงูหางกระดิ่ง ในแคนาดา บลิกซ์ต์กลับมาสู่ยูเอส โอเพ่นเป็นครั้งที่สอง และเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ไพน์เฮิร์สต์หมายเลข 2 ในปี 2014 ส่วนรอบคัดเลือกอีกคนคือ คัลลัม ทาร์เรน จากอังกฤษ และซาโตชิ โคไดระ จากญี่ปุ่น คริส กอตเทอรัป ผู้อาวุโสของโอคลาโฮมา

ได้รับรางวัลแจ็ค นิคลอส ในฐานะผู้เล่น คสช. อันดับต้น ๆ เขาไม่สามารถอยู่ในโอไฮโอในวันอาทิตย์เพื่อรับรางวัลจาก นิคลอส ได้เนื่องจากการคัดเลือก ยูเอส โอเพ่น เขาแบ่งปันเกียรติยศผู้ชนะเลิศในนิวยอร์ก โจเซฟ แบรมเล็ตต์ ซึ่งพยายามกลับมาจากการผ่าตัดหลังซึ่งทําให้อาชีพการงานของเขาช้าลง ได้นํารอบคัดเลือกสี่รายการในรัฐแมริแลนด์ ซึ่งรวมถึงเควิน แชปเปลล์ด้วย กลับมาเล่นกอล์ฟ