มองหาชัยชนะ เจเจ สปาน คว้าตำแหน่งผู้นำ

มองหาชัยชนะ

มองหาชัยชนะ เจเจสปานยังคงเป็นผู้นำเข้าสู่รอบสุดท้ายในเมมฟิส

มองหาชัยชนะ ในวันที่ดูเหมือนแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับผู้เล่นคนใดที่จะแยกจากกันที่ เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด แชมเปี้ยนชิพ ผู้เล่นสองคนจัดการมันในตอนท้าย—และไม่มากนักเจเจสปานจบวันที่ 13 อันเดอร์พาร์นำหน้า เซปป์ สตราก้า ไปหนึ่งนัด ซึ่งเสีย 18 ไปเหลือ 12 อันเดอร์พาร์ ได้รับทุนสนับสนุน

แต่ยังคงอยู่ในกลุ่มสุดท้ายของวันอาทิตย์ ช็อตที่อยู่ข้างหลังพวกเขาคือวิล ซาลาเทอริส, เทรย์ มัลลิแน็กซ์ และคาเมรอน สมิธมือวางอันดับ 2 ของโลก ขณะที่ผู้เล่น 22 คนที่น่าประหลาดใจก็ซุ่มยิง 5 นัดใกล้ขึ้นนำ โดยสัญญาว่าวันอาทิตย์ที่วุ่นวายซึ่งผู้ชนะจะต้องโพสต์เกือบแน่นอน คะแนนฉูดฉาดเพื่อให้ห่างจากการแข่งขัน

สำหรับ สปานผู้นำ 36 หลุม ดูเหมือนกรณีของการวิ่งเข้าที่ทางด้านหน้า ซึ่งเขาทำพาร์ตรงเก้าพาร์เพื่อยอมแพ้ต่อฝูงไล่ล่า ปิศาจอีกตัวในวันที่ 10 เห็นว่าเขาสไลด์ถอยหลังไปไกลกว่าเดิม แต่เบอร์ดี้ 3 ตัวในบ้านก็ดันเขากลับมาขึ้นนำ

“ผมเชื่อว่ามันเป็นธีมของความอดทนสำหรับวันนี้” เขากล่าว “ฉันไม่ได้ทำเบอร์ดี้จนกระทั่งอายุ 11 ขวบและมีหน้าตาที่ดีบ้าง แต่มันเป็นวันหนึ่งที่ฉันรู้สึกเหมือนจะถูกตบ … บางทีในอดีตฉันอาจจะไม่ได้ดู [ที่กระดานผู้นำ] และคิดว่าฉันกำลังถูกตี แต่ความจริงก็คือฉันเสมอภาคกันและฉันก็ยังคงเป็นผู้นำอยู่ส่วนใหญ่ มันช่วยให้ฉันอดทนกับมันได้”มองหาชัยชนะ

สปานวัย 31 ปี กำลังมองหาชัยชนะครั้งที่สองของทั้งฤดูกาลนี้และอาชีพ พีจีเอ ทัวร์ทั้งหมดของเขา หลังจากชัยชนะที่ วาเลโร เท็กซัส โอเพ่น ในเดือนเมษายน และอาจกล่าวได้ว่า สตราก้า ผู้ชนะ ฮอนด้า คลาสสิค ในเดือนกุมภาพันธ์สำหรับหญิงสาวของเขา ชัยชนะ.

สตรากา วัย 29 ปี ตกเป็นเหยื่อของฟอร์มที่ขึ้นๆ ลงๆ มาก โดย 5 เบอร์ดี้ถูกชดเชยด้วยโบกี้ 3 ตัว รวมถึงการพลาดในรอบสุดท้ายหลังจากล้มเหลวในการขึ้นลงจากบังเกอร์ริมกรีน ถึงกระนั้นก็ตามหลังจากพลาดการตัดหกครั้งติดต่อกัน นี่ก็เป็นสัปดาห์ที่ดีสำหรับชาวออสเตรียแล้ว

“มันดีมาก แย่มากมาย แต่โดยรวมแล้วฉันค่อนข้างพอใจกับมัน” สตรากากล่าว “จริง ๆ แล้วฉันรู้สึกเหมือนกับงานที่เราทำกับฉันและโค้ชของฉัน จอห์น ทิลเลอร์รี่ เมื่อต้นสัปดาห์ก่อนนั้นดีมาก และเห็นได้ชัดว่ามีสัปดาห์ที่แย่มาก [ที่ วินด์แฮม แชมเปียนชิป] ฉันรู้สึกเหมือนกำลังมุ่งหน้าไปในที่ที่ค่อนข้างดีและดำเนินต่อไปในสัปดาห์นี้”

ในบรรดากลุ่มที่อยู่ในสองนัดของผู้นำคือ สมิธซึ่งมีการกำหนดสัปดาห์จนถึงขณะนี้

โดยการโต้เถียงเรื่องข่าวลือและรายงานว่าเขาจะเสียเปรียบกับ ไลฟ์ กอล์ฟหลังจากรอบตัดเชือกเฟดเอ็กซ์คัพ ชัยชนะในเมมฟิสจะทำให้สมิ ธ ขึ้นเป็นที่ 1 ของโลกอันเป็นผลมาจากการที่สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์พลาดการชก และเขาจะอยู่ในอันดับสูงสุดในรอบรองชนะเลิศ

“นั่นจะมีความหมายมาก” สมิ ธ กล่าวถึงการจัดอันดับโลก “นั่นคือสิ่งที่เราทุกคนมาทำ นั่นเป็นหนึ่งในเป้าหมายของฉันตั้งแต่ต้นปีคือการพยายามไปให้ถึงจุดสูงสุดและพยายามไล่ตามมันให้ได้”ในหัวข้อของ ไลฟ์ สมิ ธ ยอมรับท่าทีที่ไม่แสดงความคิดเห็นตามปกติของเขาในวันเสาร์ควบคู่ไปกับทางเลือกที่ซ้ำซากจำเจโดยยอมรับว่ามีการรบกวน “อีกสองสามข้อ” แต่พูดว่า “ฉันแค่พยายามยิงให้ดีที่สุด ฉันสามารถ.”

วิล ซาลาอริสผู้ซึ่งยังคงตามล่าเพื่อคว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์เป็นครั้งแรก แม้ว่าจะมีการพูดคุยใกล้ชิดกันอย่างมากในงานใหญ่ๆ บางอย่าง ดูเหมือนว่าจะได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแคดดี้ของเขาและจะได้ช็อตล่าสุดของเขาเพื่อคว้าชัยชนะในวันอาทิตย์ ที่เก้าอันเดอร์

รวมถึงซองแจอิมซึ่งยิงรอบที่ดีที่สุดของวันด้วย 63, โทนี ฟิเนา, แมตต์ ฟิตซ์แพทริก และแซม เบิร์นส์ ในชื่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุด (เบิร์นส์เคยเข้าร่วมงานแถลงข่าวที่แปลกและสนุกที่สุดของปีต่อจากรอบที่สามของเขาที่ 67) หลังจากที่อิม ซาลาอริสมีรอบรองชนะเลิศอันดับสองของวัน (65) รวมถึงเบอร์ดี้ตรงสี่ตัวที่ด้านหลัง เก้าที่เห็นเขาเริ่มการโต้แย้ง:

ฟิเนา ชนะสองนัดติดต่อกันในรายการ 3เอ็ม โอเพน และร็อกเก็ต มอร์ตเกจ คลาสสิก และยังคงเป็นนักกอล์ฟที่ร้อนแรงที่สุดในโลก วันเสาร์ของเขาค่อนข้างเชื่องตามมาตรฐานที่ผ่านมา และรวมโบกี้สามตัวระหว่างทางไปยังคนเดินถนนตามมาตรฐาน 69

มีนัยยะสำคัญสำหรับผู้เล่นทุกคนในวันอาทิตย์ ตัวอย่างเช่น สปานสามารถขึ้นจากอันดับที่ 25 เป็นวินาทีด้วยการชนะและรับประกันตำแหน่งของเขาใน ทัวร์แชมเปียนชิปผู้เล่น 70 อันดับแรกจะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศนัดที่สองที่ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิปในสัปดาห์หน้า และในบรรดาผู้เล่นที่คาดว่าจะเล่นจากนอกฟองสบู่สู่ในนั้น ได้แก่ ไทเลอร์ ดันแคน, เฮย์เดน บัคเล่ย์, แอนดรูว์ พุตนาม, วินด์แฮม คลาร์ก และอาดัม สก็อตต์.

ในทางกลับกัน ผู้เล่นที่เริ่มต้นใน 70 อันดับแรกและตอนนี้พบว่าตัวเองถูกมองจากภายนอก ได้แก่ เบรนดอน ท็อดด์, อาเนียร์บาน ลาหิรี, อเล็กซ์ สมอลลี่ย์ และจอห์น ฮูห์ ในบรรดากลุ่มนั้น มีเพียง ทอดด์ เท่านั้นที่ผ่านเข้ารอบและมีโอกาสต่อสู้เพื่อกลับไปยัง บีเอ็มดับเบิลยู ในวันอาทิตย์

ริคกี ฟาวเลอร์ ซึ่งเปลี่ยนแคดดี้ของเขาในสัปดาห์นี้หลังจากผ่านรอบตัดเชือกด้วยหมายเลขที่ตำแหน่ง 125 ในอันดับ ดูเหมือนจะพบฟอร์มของเขาในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ระเบิดห้าสิบปิศาจในหลุมสุดท้ายของเขาในวันเสาร์ที่ลดลงจากสาม ภายใต้ในวันที่สองมากกว่า ยกเว้นปาฏิหาริย์อย่างแท้จริง 9 ที่น่าสยดสยองในวันที่ 18 จะยุติความหวังของเขาในการดำเนินการต่อในรอบตัดเชือกเหล่านี้ ข่าวกอล์ฟ

เจเจสปานยิง 2 อันเดอร์ 68 ในวันเสาร์เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในนัดเดียวหลังจากสามรอบของ เฟดเอ็กซ์ เซนต์ จูด แชมเปี้ยนชิพ ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเซปป์ สตราก้า ของออสเตรียยังยิง 68 ​​และอยู่ในอันดับที่สอง สปานอยู่ที่ 13 อันเดอร์พาร์197 หลังจากเดินทางไป ทีพีซี เซาท์วินด์ สามครั้ง

วิล ซาลาอริสโหม่งลีดเดอร์บอร์ดด้วยคะแนน 5 อันเดอร์พาร์65 เขาเสมอกับ เทรย์ มัลลิแน็กซ์ (66) และแคเมอรอน สมิธของออสเตรเลีย (67) ในอันดับสามที่ 11 อันเดอร์พาร์สปานมีสามเบอร์ดี้และหนึ่งปิศาจในขณะที่เขาไล่ล่ามงกุฎพีจีเออาชีพที่สองของเขา ผลิตภัณฑ์ของซานดิเอโกสเตทชนะการแข่งขัน วาเลโร โอเพ่น ในเดือนเมษายน

และตอนนี้ก็ครองหรือแชร์ความเป็นผู้นำในรอบที่สามเป็นครั้งที่สามในอาชีพการงานของเขานักเตะวัย 31 ปีไม่ได้บันทึกเบอร์ดี้แรกของเขาจนถึงหลุมที่ 11 ต่อมาเขาได้เบอร์ดี้ที่หมายเลข 16 และ17 ปิศาจของเขาอยู่ที่หมายเลข 10

สปานกล่าวว่าเขาจะต้องเล่นได้ดีขึ้นมากในวันอาทิตย์เพื่อชนะการแข่งขัน

มองหาชัยชนะ“ผมรู้ว่าผมต้องเล่นให้ดีกว่าวันนี้ในวันพรุ่งนี้” สแปน กล่าว “คุณดูที่ชื่อสิ ฉันหมายถึง พวกนั้น แชมป์ใหญ่ และผู้ชนะหลายคน และคุณมีนักกอล์ฟที่ร้อนแรงจริงๆ ที่เล่นได้ดีจริงๆ มันจะไม่ง่ายในวันพรุ่งนี้ และฉันไม่คิดว่า ถ้าผมเล่นอย่างที่ผมเป็นในวันนี้ เหมือนที่ผมคิดว่ามันไม่เพียงพอ

“ฉันแค่จะให้ทุกอย่างที่ฉันมีและหวังว่าจะทำเบอร์ดี้มากกว่าที่ฉันทำในวันนี้และเราจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่เรารวมพวกมันเข้าด้วยกัน”สตรากา ซึ่งพลาดการด็อก 6 ครั้งก่อนจะประสบความสำเร็จในสัปดาห์นี้ มีเบอร์ดี้ 5 ครั้งและโบกี้ 3 ครั้ง นักกอล์ฟชาวออสเตรียมีโอกาสขึ้นนำเสมอ แต่เขาพลาดหลุมพาร์ 9 ฟุตที่หมายเลข 18 สำหรับปิศาจ

“มันดีมาก แย่มากมาย แต่โดยรวมแล้วฉันค่อนข้างพอใจกับมัน” สตรากากล่าวถึงรอบของเขา “ฉันแขวนไว้ตรงนั้นอย่างดี ลุกขึ้นและลงสองสามครั้งเมื่อฉันต้องการ และใช่ ฉันสามารถแปลงเบอร์ดี้สองสามพัตต์ที่ฉันมีได้”ซาลาโตริสมี 6 เบอร์ดี้และ1 โบกี้ ขณะที่เขาตามหลังในวันศุกร์ที่ 63 ด้วยรอบที่แข็งแกร่งอีกรอบ

เบอร์ดี้สี่เบอร์ดี้มาที่สนามหกหลุมที่เก้าหลังขณะที่ซาลาโตริสขยับเข้าสู่การแข่งขันอย่างรวดเร็ว”ฉันรักสนามกอล์ฟแห่งนี้” ซาลาทรอยส์กล่าว “แม้ว่าฉันเดาว่า 11 อันเดอร์จะขึ้นนำในตอนนี้ แต่อาจจะไปถึง 13 หรือ 14 เป็นการเดาของฉัน คุณสามารถทำผิดพลาดได้อย่างรวดเร็วจริงๆ แต่คุณสามารถให้เบอร์ดี้ดูได้ที่นี่

“คุณรู้ไหม ฉันชอบเล่นที่นี่ ปีที่แล้วฉันเล่นที่นี่ได้ดีและมีความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นรอบๆ สถานที่แห่งนี้”ซาลาอริสจบที่ 12 ภายใต้ปีที่แล้วเมื่อเขาได้อันดับแปดในเมมฟิสแน่นอนว่า ซาลาอริสยังคงไม่มีชัยชนะในการเล่นพีจีเอทัวร์เขาแพ้สองครั้งในรอบตัดเชือกเมื่อต้นปีนี้

ซาลาอริสเป็นอันดับสองใน มาสเตอส์ ในปี 2021 และพีจีเอ แชมเปียนชิปในปีนี้ นอกจากนี้เขายังได้อันดับสองในการแข่งขัน ยูเอสโอเพน ในปีนี้ตอนนี้เขารู้สึกว่าเขาใกล้จะทะลุทะลวงแล้ว“ฉันคิดว่ามันเป็นระดับความสะดวกสบาย” ซาลาอริสกล่าว “ฉันเล่นในเวทีที่ใหญ่ที่สุดในเมเจอร์ และฉันรู้สึกสบายใจในตำแหน่งเหล่านั้น เห็นได้ชัดว่าฉันยังไม่ได้รับชัยชนะ ในที่สุดเราจะทำได้ และหวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างนั้น”

มัลลิแน็กซ์ จ่ายห้าเบอร์ดี้และหนึ่งโบกี้ในวันเสาร์ในขณะที่สมิธมีห้าเบอร์ดี้กับสองโบกี้ สมิธจะแซง สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ ผู้ที่พลาดการคัดออก เพื่อเป็นอันดับ 1 ของโลก ถ้าเขาชนะการแข่งขันครั้งนี้“ฉันรู้ว่าฉันรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ที่นี่” สมิธกล่าว “ซึ่งฉันคิดว่าเป็นการเพิ่มความมั่นใจอย่างมาก”ทรอย แมร์ริตต์ ยิง 70 ลูกให้ดรอปจากการเสมอกันเป็นที่สองมาเป็นอันดับที่หกกับไทเลอร์ ดันแคน (67) https://www.judodairago.com/