เท่าที่จะทำได้ สามารถชนะในสัปดาห์นี้ และสัปดาห์หลังจากนั้น และการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ

เท่าที่จะทำได้

เท่าที่จะทำได้ เริ่มต้นในเดือนมกราคม แต่เผยแพร่สู่สาธารณะในเดือนเมษายน โปรแกรมมูลค่า 40 ล้านเหรียญ

เท่าที่จะทำได้ ใช้เมตริกจำนวนหนึ่งในการจดจำและให้รางวัลแก่ผู้ที่ขยับเข็มได้ดีที่สุด เมตริก เช่น การเปิดรับแบรนด์ คิวเรตติ้ง กล่าวถึงตัวชี้วัดที่จิม เฮอร์แมน วัย 43 ปีไม่เคยได้ยินมาก่อนจนกระทั่งบันทึกช่วยจำของทัวร์ประกาศโปรแกรม

แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดนักผจญภัยและผู้ชนะทัวร์ 3 สมัยจากการเข้าร่วมการต่อสู้ ได้รับการสนับสนุนให้สร้างสิ่งที่เคยเป็นแบรนด์ที่ไม่มีอยู่จริง เขาได้จุดไฟ หักข้อนิ้วของเขา และแนะนำด้านที่แตกต่างของตัวเอง หรืออย่างน้อยก็เปลี่ยนอัตตา

แน่นอน ด้วยฐานผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์แต่เบาของเขาถึง 16,000 คน เฮอร์แมนรู้ว่าเขามีโอกาสน้อยที่จะจบใน 10 อันดับแรก … หรือ 50 อันดับแรก

หลังจากการเปิด 64 ของเขาที่ เขาถูกถามว่าเขาคิดว่าเขาอยู่ในอันดับที่สมจริงใน PIP ที่ใด ผมอยู่ราวๆ 100 เขาพูดพร้อมกับยิ้มออกมา แต่นั่นเป็นลำดับที่ 100 ที่ มุ่งหน้าไปทางแรก

แม้ว่าเขาจะไม่จ่ายเงิน และเพื่อความชัดเจน เขาจะไม่ยอม เฮอร์แมนกำลังสนุกกับการแสดงตัวตนที่แท้จริงของเขามากขึ้น ซึ่งเป็นด้านที่คุณไม่สามารถมองเห็นเบื้องหลังของเขา

ในขณะที่เขาแข่งขันกันในทัวร์ที่ไม่เปิดเผยชื่อ ในที่สุด เขาก็พบอิสระที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะว่าเขาเป็นส่วนตัวมานานแล้ว ทั้งสนุก มีไหวพริบ เอาแต่ใจตัวเอง หน้าด้าน

เหมือนทุกคน เขากล่าว เราพูดอะไรบางอย่างและซ่อนอยู่หลังแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์ของเราเฮอร์แมนเริ่มบัญชีของเขาเมื่อห้าหรือหกปีที่แล้ว นานก่อน PIP

และผู้จัดการของเขาเชื่อเสมอว่าการเปิดใช้งานโซเชียลมีเดียอาจนำไปสู่สิ่งที่ใหญ่กว่า เช่น สปอนเซอร์หรือข้อตกลงสโมสรที่หวานกว่า สำหรับผู้เล่นที่เริ่มอาชีพเป็นผู้ช่วย โปรที่ทรัมป์ เบดมินสเตอร์

เห็นได้ชัดว่าไม่เป็นเช่นนั้น เฮอร์แมนกล่าวซึ่งมีผู้สนับสนุนเพียงสามคนบนเสื้อและหมวกของเขา – ไม่มีอะไรเทียบได้กับเพื่อนร่วมงานบางคนที่คล้ายกับกระดานข่าวหรือไดรเวอร์

อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจ เราจึงพยายามทำให้มันตลกและเบา และเพียงแค่สนุกกับมัน มีคนจำนวนมากเกินไปที่จริงจังกับเรื่องต่างๆ มากเกินไปบน ดังนั้นเราจึงพยายามเล่นมุกตลกในบางสิ่งและเยาะเย้ยตัวเองด้วยเช่นกัน

คนที่ถากถางถากถางว่าเฮอร์แมนควรใช้เวลาในการฝึกฝนมากกว่าเล่นทวิตเตอร์ ผู้ชนะออกจากไม่มีที่ไหนเลยที่ แชมป์ 51 สัปดาห์ที่ผ่านมาเฮอร์แมนได้ลดลงจาก 91 เซนต์ ฉันไม่เสียใจ

ในโลกถึง 144 วัน จบที่ดีที่สุดของเขาผูกเน็คไท 20 วันที่อยู่ในจุดเริ่มต้นล่าสุดของเขา หากปีที่แล้วเขาไม่ชนะในอันดับที่ 170 ในอันดับ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

แม้ว่าตอนนี้มันจะกลายเป็นเรื่องตลกไปแล้ว แต่เฮอร์แมนไม่ได้วัดอาชีพของเขาในเรื่องชัยชนะและอันดับ หรือคุณค่าของเขาในการประกวดความนิยมกึ่งวัตถุประสงค์

มันไม่ใช่ชีวิตหรือความตาย แต่อย่างใด เขากล่าว ฉันมีลูก และการได้อยู่ใกล้ๆ และได้เป็นพ่อ มีอะไรอีกมากสำหรับฉันมากกว่าการเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ และนั่นมีค่ามากกว่าโบนัส 8 ล้านเหรียญ

เท่าที่จะทำได้

ทำไมการทดลองปลอกแขนของ จึงสามารถทำได้เพียงครั้งเดียว

ฟิล มิคเคลสันลองรูปแบบการพัตต์ที่ต่างออกไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่คำถามเดียวก็คือว่านี่เป็นการทดลองหนึ่งวันหรือไม่หลังจากเอาชนะ 1 อันเดอร์พาร์ 69 ที่มิคเคลสันใช้เวลามากกว่าหนึ่งชั่วโมงในการฝึกซ้อมกรีน พยายามทำความเข้าใจกับวิธีการวางอาร์มล็อกแบบใหม่ของเขา

ลองดูสิ มิคเคลสันพูดระหว่างพัตต์ แค่คิดว่าฉันจะลองมิคเคลสันกล่าวว่าเขาหยิบพัตเตอร์ขึ้นมาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและซ่อมแซมมันในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาที่นี่ในเมมฟิส รู้สึกโอเค เขาพูดก็เลยคิดว่าจะลองดู

เขาต้องการการพัต 29 ครั้งในรอบแรก และเสียมากกว่าการสโตรกในสนามบนกรีนเมื่อถูกถามว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับวิธีการนี้ เขาบอกว่าเขาไม่รู้จริงๆ ว่ายังใหม่เกินไปสำหรับเขาที่จะเข้าใจว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร ข่าวกอล์ฟ

มิคเคลสันยืนหยัดบนกรีนอย่างแข็งแกร่งในพีจีเอแชมเปี้ยนชิพ มิคเคลสันประสบปัญหาอย่างมากกับการวางตำแหน่งของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขามียศ 137 TH ทัวร์ในจังหวะที่ได้รับ วางมันเป็นฤดูกาลที่สามของเขาติดต่อกันนอก 120 อันดับแรก

แม้ว่ารูปแบบการวาง อาร์มล็อกจะได้รับ ความนิยมในช่วง ไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ก็เป็นวิธีที่ รวมถึงรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย ใช้มันในการแข่งขัน และต่อสู้อย่างหนักบนกรีน เขากลับไปใช้ วิธีการตามปกติใน ทัวร์นาเมนต์ในภายหลัง และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขา ได้รับรางวัลเหรียญทอ งในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

มิคเคลสันใช้ปลอกแขน ในช่วงที่เหลือ ของสัปดาห์หรือไม่ เขากำลังทำงาน ในช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีอย่างน้อย แต่เขาก็เพิ่มสิ่งนี้ ด้วยรอยยิ้มคนแก่ (พัตเตอร์) ของฉันกำลังมุ่งหน้ามาที่นี่

สดใหม่จากการ แข่งขันกอล์ฟชายโอลิมปิก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักกอล์ฟ 48 คนจาก 50 อันดับแรกของโลกจะเป็นส่วนหนึ่งของสนามที่มีผู้เล่น 66 คนเต็มสนามที่ ในบ้านเกิดของเอลวิส

ผู้ชนะคนแรกของ การแข่งขันในปี 19 เป็น รายการโปรดของ ตามมาด้วยที่คว้าชัยชนะ T-4 ในญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งกลับบ้านเกิด เป็นครั้งแรกในฐาน ะผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก ดูบอลสด

เสมอกับ สำหรับอัตราต่อรอง ที่ดีที่สุดอันดับสาม ของสนามที่ +1400 ดัสติน จอห์นสันเป็นนักโซโล่อันดับที่ 4 (+1,800) ที่กำลังมองหาชัยชนะครั้งแรกของเขาตั้งแต่ระดับมาสเตอร์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

เพื่อนร่วมทีมโอลิมปิกของ และแชมป์  ของปีที่แล้ว  มีรายชื่ออยู่ที่ +200อยู่ที่ +2800 เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การวินิจฉัย และการ แข่งขันที่ปั่นป่วนของเขา ที่ยังไม่จบได้ดีกว่า T-61 นับตั้งแต่ชัยชนของเขาอยู่ใกล้จุดต่ำสุดของสนามที่ +10000