ประกาศในวันนี้ ว่าผู้เล่น 10 คนได้รับการยกเว้นในการแข่งขัน งานตอน 75

ประกาศในวันนี้

ประกาศในวันนี้ ได้รับการยกเว้นทั้งหมดเนื่องจากผลกระทบของการระบาดใหญ่

ประกาศในวันนี้ สนามแข่งขัน 156 คน สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ประกอบ ด้วยผู้เล่นที่ได้รับการยกเว้นทั้งหมด ในสนาม โดยใช้รายการเงิน แอลพีจีเอ ทัวร์ อย่างเป็นทางการในปี 2020 ผู้เล่น 10 อันดับแรกได้รับคะแนน ไม่ได้รับการยกเว้น จากการแข่งขัน ไดรฟ์ออนแชมเปี้ยนชิพ

สุวรรณปุระ จะลงแข่งขันในรายการ ยูเอส วีเม่นส์ โอเพ่น ของเธอ การเข้าเส้นชัยที่ดีที่สุดของชาวไทยคือ ที 36 ในการแข่งขันชิงแชมป์ 2013 สุวรรณปุระคว้า 2 แชมป์ในรายการ แอลพีจีเอ ทัวร์ และจบการแข่งขันรายการ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ในปีนี้ ตื่นตัวดังเดิม

ประกาศในวันนี้

ชาวพื้นเมืองในฮูสตันที่ผันตัวมาเป็นมืออาชีพในปี 2008 ลูอิสจะร่วมงานกับประมวลผลอีกแปดคนในสาขานี้ นี่จะเป็นการเริ่มต้น วีเม่นส์ โอเพ่น ครั้งที่ 14 ของเธอ อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลกมีผลงานที่เข้าเส้นชัยใน 10 อันดับแรกสี่รายการ

รวมถึงการเป็นรองแชมป์ มิเชล วี ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2014 ลูอิสคว้าแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ และแอลพีจีเอ ทัวร์ รวม 13 รายการในอาชีพค้าแข้งของเธอ

โจดี้ เอวาร์ต แชดอฟฟ์ เคยเข้าแข่งขันในรายการ ยูเอส วีเม่นส์ เจ็ดรายการ โดยได้เข้ารอบ 10 อันดับแรกสองรายการ นักกอล์ฟชาวอังกฤษรายนี้ เข้าเส้นชัยในห้าอันดับแรก ในสองรายการแรก ของการแข่งขัน ฤดูกาล 2020 เริ่มใหม่ และกำลังมองหาชัยชนะครั้งแรกของเธอ ตั้งแต่เปลี่ยนอาชีพในปี 2011

ประกาศในวันนี้ แคลนตัน จะแข่งขันในรายการ ของเธอ เธอจบ 10 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ และกำลังจะจบ ที 37 ในการแข่งขัน เคพีเอ็มจี ชัยชนะหนึ่งรายการ เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ในการแข่งขันแบบทีม ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับเพื่อนคู่แข่งอย่าง สุวรรณปุระ

ลีจะเปิดตัวมืออาชีพ โดยเล่นในสามประชันในฐานะมือสมัครเล่น ลีเป็นหนึ่งในห้ามือสมัครเล่นเท่านั้น ที่จะผ่านเข้ารอบในรายการ ประจำปี 2019 ที่ คันทรีคลับแห่งชาร์ลสตัน ด้วยการแข่งขันระดับอาชีพเพียง 12 รายการ ข่าวกอล์ฟ

เธอได้บันทึกผลงาน ที่เข้าเส้นชัย 10 อันดับแรกไปแล้ว 2 รายการ

ลี ได้รับรางวัล เหรียญตรามาร์คเอช ในปี 2019 ในฐานะผู้เล่นหญิงชั้นนำใน การจัดอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นระดับโลก® และเล่นให้กับทีม ยูเอสเอเคอร์ติสคัพ สองทีม ลียังได้รับตำแหน่งวิทยาลัยเก้าตำแหน่ง ในขณะที่เล่นที่สแตนฟอร์ด

มินะ ฮาริเก เข้าร่วมสนามในรายการ ของเธอโดยจบ ที 28 ได้ดีที่สุดในปี 2012 เธอได้รับชัยชนะอย่างมืออาชีพเจ็ดรายการใน ทัวร์ฟิวเจอร์ส และ แคนตัสทัวร์ และจบ 10 อันดับแรก 10 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ รวมถึงการจบ ที 4 ที่ แอลพีจีเอ ไดรฟ์ ออน แชมเปี้ยนชิพ ฮาริเก ผู้ชนะตำแหน่ง ลิงก์สาธารณะสมัครเล่นสตรีของสหรัฐอเมริกา ปี 2550 เล่นครั้งสุดท้ายใน ยูเอส วูเม่นส์ โอเพ่น ในปี 2558

ประกาศในวันนี้

ทาน เป็นนักกอล์ฟอาชีพชาวมาเลเซียในฤดูกาลที่หกของเธอ เธอจะลงแข่งขันในรายการ ของเธอด้วยการจบ ที 32 ได้ดีที่สุดในปี 2016 ทาน คว้าชัยชนะครั้งแรกในอาชีพของเธอในปีที่แล้วจาก ซีเมทรา ทัวร์ ดูบอลสด

เดอลากูร์ จะเปิดตัว ของเธอ ชาวฝรั่งเศสเป็นชาวฝรั่งเศส สามารถจบการแข่งขัน 10 อันดับแรกได้สามรายการในฤดูกาลนี้ รวมถึงอันดับสามในการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพ่น ของ การแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพหญิงที่เล่นในออสเตรเลีย ในปี 2020

ลิน เข้าร่วมการแข่งขัน มืออาชีพชาวจีนเห็นผลงานที่ดีที่สุดของเธอ ในการแข่งขันชิงแชมป์ในปี 2559 ด้วยการจบ ที 26 ลิน ได้เข้าแข่งขันในรายการ ทัวร์จีน , ผู้หญิงยุโรป Tour และ แอลพีจีเอ มาตั้งแต่ปี 2011 และคว้าชัยชนะมาแปดครั้ง ในอาชีพการงาน

ผู้ประกอบอยู่ในปีที่สามของเธอ และจะแข่งขันในรายการ ครั้งที่สามของเธอ การเริ่มต้นครั้งแรกของเธอเกิดขึ้นในปี 2558 ในฐานะมือสมัครเล่น ชาวเท็กซัสมีหนึ่งใน 10 อันดับแรกในปีนี้ซึ่งเป็นอันดับที่เก้าใน มาราธอน แอลพีจีเอ คลาสสิค ในเดือนสิงหาคม