ส่งใจเชียร์4โปร สาวไทยยังมีลุ้นเข้ารอบสวิง แบงค์ ออฟ โฮป

ส่งใจเชียร์4โปร

ส่งใจเชียร์4โปร 4สาวจาก 5 สาวไทย ยังคงมีลุ้นที่จะเข้ารอบน็อคเอ้าท์ในศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “แบงค์ ออฟ โฮป แมตช์เพลย์” ที่ประเทศอเมริกา

ส่งใจเชียร์4โปร ภายหลังจากจบการประลองในวันที่ 2 เมื่อช่วงเวลาเช้าวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย รายการนี้ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (48 ล้านบาท) แข่งที่สนาม ชาโดว์ ครีก กอล์ฟ หลักสูตร ที่ ลาส เวกัส, เนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 26-30 พฤษภาคมนี้

โดยการแข่งขัน 3 วันแรกจะเป็นการเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อคัดเลือกนักเล่นกอล์ฟไปสู่รอบน็อคเอ้าต์ จบการแข่งขันชิงชัยนัดหมายที่ 2 ผลที่ตามมา 4 นักเล่นกอล์ฟสาวไทย ประกอบไปด้วย โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ, โปรโม โมรียา จุฑานุกาล, โปรเม เอรียา จุฑานุกาล รวมทั้ง โปรแพ๊ตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ต่างมีลุ้นที่จะเข้ารอบถัดไป

เวลาที่ โปรเมียว ปาจารีย์ อนันต์นฤกาล หมดสิทธิ์เข้ารอบถัดไปแน่ๆแล้วไม่ว่านัดหมายท้ายที่สุดที่จะเจอกับ บริตตานี่ย์ ลินซีคัม จะชนะก็ตาม ผลของการแข่งขันรอบ 2 ของสาวไทยปรากฏว่า กรุ๊ป 8 “โปรโม” โมรียา เอาชนะ เจย์ มารี กรีน ของสหรัฐไปได้ 6แล้วก็5 ทำแต้มรวม 2 คะแนน มีลุ้นเข้ารอบแบบสุดกำลัง ข่าวกอล์ฟ

โดยนัดหมายในที่สุดจะเจอกับ อี มินจี สวิงสาวจากประเทศออสเตรเลีย ที่เข้ารอบแล้วเช่นเดียวกัน “โปรเม” จำเป็นต้องประจันหน้ากับ การ์โลต้า ซิกานด้า จากประเทศสเปน ที่แพ้มาสองนัดหมายรวดหมดลุ้นแล้วถัดไป มาที่กรุ๊ป 10

“โปรจัสมิน” สุวัณณะปุระ รอบนี้แพ้ให้กับ นาสะ ฮาตาโอกะ จากประเทศญี่ปุ่น ไป 4แล้วก็6 รวม 2 นัดหมายมี 1 แต้ม โดยนัดหมายท้ายที่สุดจำต้องดวลเดือดกับ หยาน จิ้ง สาวจีนขอเพียงแค่ไม่แพ้ก็จะผ่านเข้ารอบถัดไป

ด้านกรุ๊ป 7 โปรเหมียว แพ๊ตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ เอาชนะ อี มิ หยาง จากประเทศเกาหลีใต้ ไป 2และก็1 ทำให้มีคะแนนรวม 1.5 คะแนน นัดหมายหน้าจำเป็นต้องมาแย่งชั้น 1 ของกรุ๊ปกับ สเตซี่ ลูอิซ ในตอนที่กรุ๊ป 14

” โปรเมียว” ปาจารีย์ อนันต์นฤกาล แพ้ให้ เฟิ้ง ชาน ชาน จากจีน ไป 1 อัพ นัดหมายหน้าพบกับ บริตตานี่ย์ ลินซิคัม หมดสิทธิ์ที่จะเข้ารอบถัดไป

ส่งใจเชียร์โปรโม

ส่งใจเชียร์4โปร ชมรมกอล์ฟอาชีพไทยประกาศอัพเดตโปรแกรมชิงชัยใหม่

จากเหตุการณ์แพร่ระบาดของ เชื้อไวรัส โควิด-19 ระลอกใหม่ เป็นวงกว้างจนกระทั่งทำให้ภาครัฐประกาศขอความร่วมมือสำหรับในการงดเว้นการจัดกิจกรรมต่างๆรวมทั้งรวมทั้งการแข่งขันชิงชัยกอล์ฟอาชีพของชมรมกีฬากอล์ฟอาชีพที่เมืองไทยด้วย

ปัจจุบันช่วงวันที่ 27 เดือนพฤษภาคมก่อนหน้านี้ ทางชมรมได้มีการอัพเดตโปรแกรมการประลองใหม่แล้วอีกทั้งในศึก ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ แล้วก็ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ กับระบบการแข่งขันชิงชัยใหม่ หลังจากการที่ดินชมรมเฝ้าติดตามเหตุการณ์อย่างสม่ำเสมอ

ปัจจุบันทาง “นายกเอกซ์” เมธี สุทัศน์ในอยุธยา นายกสัมพันธ์กีฬากอล์ฟอาชีพที่เมืองไทย (สกอท.) ได้ประกาศโปรแกรมชิงชัยใหม่ของฤดูปี 2021 อีกทั้งในศึก ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ รวมทั้ง ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (ทีดีที ทัวร์) พร้อมนั้นยังมีการเปลี่ยนแปลงการแข่งขันชิงชัยใหม่

โดยจะชิงชัยกันข้างในอาทิตย์เดียวกัน สนามเดียวกัน ของทั้งยัง 2 ทัวร์ โดยศึก ทีดีที ทัวร์ จะแข่งขันกันทั้งหมดทั้งปวง 2 วัน 36 หลุม (ตัดตัวที่ชั้น 50 หรือเสมอข้างหลังจบ 18 หลุม) ช่วงเวลาที่ศึก ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ จะแข่งขันกัน 3 วัน 54 หลุม (ตัดตัวที่ชั้น 60 หรือเสมอข้างหลังจบ 36 หลุม) ดูบอลสด

ดังนี้ในอาทิตย์แข่งจะเริ่มด้วยรอบคัดของศึก ทีดีที ทัวร์ ในวันจันทร์ รวมทั้งรอบบ่ายจะเป็นการออกรอบฝึกซ้อม ก่อนที่จะวันอังคาร-พุธ จะเป็นรอบทัวร์นาเม้นท์ ก่อนที่จะวันพฤหัสบดี จะเป็นรอบเลือกของศึก ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ แล้วก็รอบบ่ายจะเป็นรอบฝึก รอบๆทัวร์นาเม้นท์จะหวดกัน 3 วันจบการประลองในวันอาทิตย์

ซึ่งจะเป็นฟอร์แมตแข่งเดียวกับที่ใช้เมื่อปีให้หลัง ทางสโมสรจะเริ่มอาทิตย์ชิงชัยแรกในรายการ สิงห์-เอสเอที ทีดีที จังหวัดกาญจนบุรี 2021 ที่สนาม บลูแซฟไฟร์ กอล์ฟ แอนด์ บังกะโล จังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 12-14 กรกฎาคมนี้ กับต่อด้วยการแข่งขันชิงชัย สิงห์-เอสเอที จังหวัดกาญจนบุรี แชมเปี้ยนชิพ 2021 ที่สนามเดียวกันระหว่างวันที่ 15-18 กรกฎาคมนี้

ดังนี้ทางชมรมจัดเตรียมจัดแจงชิงชัย 8 รายการในแต่ละทัวร์ ซึ่งจะหมดในสิ้นเดือน เดือนธันวาคมนี้ กับการแข่งขันชิงชัยที่ สนาม สิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ

ดูบอลสด

2โปรสาวไทยฉลุยเข้ารอบน็อคเอ้าต์สวิง แบงค์ ออฟ โฮป

“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ รวมทั้ง “โปรโม ” เอรียา จุฑานุกาล เป็น 2 สาวไทยที่ยังคงอยู่ในทางของการประลองกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ แบงค์ ออฟ โฮป แมตช์เพลย์ ภายหลังจากจบการแข่งขันชิงชัยรอบแรกในวันที่ 3 เมื่อตอนเวลาเช้าวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมก่อนหน้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย พร้อมชน 2 มือดังสุดยอด

การประลอง กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ แบงค์ ออฟ โฮป แมตช์เพลย์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (48 ล้านบาท) แข่งที่สนาม ชาโดว์ ครีก กอล์ฟ หลักสูตร ที่ ลาส เวกัส, เนวาด้า ประเทศอเมริกา ระหว่างวันที่ 26-30 พฤษภาคมนี้

โดยการประลองในรอบนี้เป็นวันที่ 3 ของการประลองรอบแรก ผลที่ตามมา 5 สวิงสาวไทยที่ร่วมการแข่งขันชิงชัยในรายการนี้ทะลุเข้ารอบน็อคเอ้าต์ หรือรอบ 16 คนในที่สุดแค่เพียง 2 คน ก็คือ โปรเหมียว ปภังกร ธวัชธนกิจ แล้วก็ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล

ส่วนอีก 3 คนอย่าง โปรโม โมรียา จุฑานุกาล, โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ และก็ โปรเมียว ปาจารีย์ อนันต์นฤกาล ต่างไม่อาจจะล้มคู่ปรับเข้ารอบเข้ามาได้

โปรเหมียว ซึ่งนัดหมายท้ายที่สุดเป็นข้างเอาชนะ สเตซี่ ลูอิซ ยอดสวิงเบอร์ 5 ของโลกชาวสหรัฐมาได้ ด้วยคะแนน 5และก็4 ผ่านเข้ารอบ 16 คนในที่สุดไปพบกับ นาสะ ฮาตาโอกะ ยอดสวิงสาวคนประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านเข้ารอบมาได้จากกรุ๊ปที่ 10 ในช่วงเวลาที่กรุ๊ปที่ 16 ส่งใจเชียร์โปรโม

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล เสมอกับ การ์โลต้า ซิกานด้า จากประเทศสเปน ทำให้มีคะแนนพอๆกับ ซาร่าห์ ซเมลเซล จะต้องมาวินิจฉัยแชมป์กรุ๊ป สำหรับการดวลเพลย์ออฟ ซึ่งวินิจฉัยกันที่หลุม 1 พาร์ 4

โดย “โปรเม” เป็นข้างเอาชนะไปได้ข้างหลังเก็บพาร์ ในเวลาที่ ซาร่าห์ เสียโบกี้ ทำให้เป็นสาวไทยผู้ที่ 2 ที่เข้ารอบ 16 คน โดยคุณควรต้องโคจรไปพบกับ แอนทุ่งนา นอร์ดควิสต์ สวิงสาวจากประเทศสวีเดน

สำหรับเพื่อการแข่งในรอบน็อคเอ้าต์วันแรก ตอนเช้าจะแข่งขันในรอบ 16 คน ก่อนรอบบ่ายจะมาหวดต่อในรอบ 8 คน เพื่อผ่านเข้าไปเล่นใน 2 รอบในที่สุดในวันถัดไป

ซึ่งรอบยามเช้าจะแข่งขันรอบ 4 คนในที่สุด ก่อนรอบบ่ายจะหวดรอบชิงแชมป์เพื่อวินิจฉัยถัดไป ดังนี้แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง กอล์ฟ แชแนล ตั้งแต่เวลา 04.30 น. – 07.00 น.