โปรชายศึก สายป่าน-จีนพร้อมปะทะโปรชายศึกบุญชูฯแชมเปี้ยนชิพชิง4ล้านบาท

โปรชายศึก

โปรชายศึก โปรสายป่าน ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล 2 สวิงสาวหน้าใส พร้อมร่วมลงแข่งขันร่วมกับโปรผู้ชาย

โปรชายศึก โปรสายป่าน ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และก็ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล 2 สวิงสาวหน้าใส พร้อมร่วมลงแข่งขันร่วมกับโปรผู้ชายบนแท่นทีเดียวกัน

ในศึกกอล์ฟ บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ที่จะเริ่มหวดรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 4 มี.ค.นี้ในสนาม แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ อ.ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

รายการนี้เป็นแมตช์เปิดฤดูแข่งของศึก ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2021 แล้วก็เป็นการจัดการแข่งรายการนี้ครั้งที่ 7 ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท แข่งระหว่าง 4-7 มี.ค.นี้

ในสนาม แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,839 หลา พาร์ 71 แบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม ตัดตัวที่ชั้น 60 หรือเสมอข้างหลังจบ 36 หลุม แชมป์รับ 600,000 บาท

7 คะแนนสะสมโลก โดยมีกอล์ฟเข้าร่วมชิงชัย 144 คน ปัจจุบัน 2 สวิงสาว “โปรสายป่าน” ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ นักกอล์ฟสาวจาก ร้อยเอ็ด จาก แอลพีจีเอ ทัวร์

และ “โปรจีน” อาฒยา การเป็นไปกุล สาวน้อยจากจังหวัดราชบุรี มือ 1 ของไทยแลนด์ แอลพีจีเอ ทัวร์ 2020 ตอบรับร่วมการประลองรายการนี้ โดยจะใช้แท่นครั้งการประลองเดียวกับโปรผู้ชาย

ข้างหลังเมื่ออาทิตย์ก่อนอีกทั้ง 2 คนร่วมหวดกับโปรเพศชายสำหรับเพื่อการแข่ง ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ รายการที่ 1 ที่หัวหิน ซึ่งตอนนั้นเล่นในแท่นทีของผู้หญิง ข่าวกอล์ฟ

โปรชายศึก

การจัดการแข่งรายการนี้ครั้งที่ 7ชิงเงินรางวัลรวม 4ล้านบาท

โปรชายศึก โปรสายป่าน วัย 23 ปี พูดถึงจังหวะสำหรับการร่วมชิงชัยกับโปรผู้ชายในศึก บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ ว่า “ดีใจมากๆภายหลังสัปดาห์ก่อนแข่งขันกับโปรผู้ชาย ในศึก ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ ดูบอลสด

ซึ่งเล่นบนแท่นทีของตัวเอง มาครั้งนี้ต้องมาหวดบนแท่นทีเดียวกับนักกอล์ฟชาย ก็เนื่องจากว่าไม่เคยเล่นในแมตช์ของผู้ชายมาก่อน ก็เลยเป็นช่องทางที่ดีที่กำลังจะได้ศึกษาเกมของนักกอล์ฟผู้ชาย

จะพยายามทำผลงานให้เยี่ยมที่สุด แล้วก็ถือได้ว่าเป็นการฝึกสำหรับการเตรียมตัวเพื่อกลับไปแข่งในศึก แอลพีจีเอ ทัวร์อีกด้วย ด้าน โปรจีน สาวน้อยวัย 18 ปี ที่พึ่งจะคว้ารองแชมป์ในศึก ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ

เมื่ออาทิตย์ก่อน พูดว่า “ที่ตกลงใจลงแข่งขันรายการนี้ก็เนื่องจากต้องการจะหาประสบการณ์ แล้วก็มองว่าตนเองจะต้องปรับปรุงในจุดไหน เนื่องด้วยตอนปิดฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ได้มีการเปลี่ยนแปลงวงสวิงไปนิดหน่อย เพื่อเพิ่มระยะให้ตนเอง แล้วก็รวมทั้ง การขัดเกลาลูกสั้นให้เฉียบคมเยอะขึ้นเรื่อยๆ การได้มาเล่นในแมตช์โปรผู้ชาย คงจะทำให้มองเห็นถึงกรรมวิธีการเล่น

และก็การลงแข่งขัน 2 อาทิตย์ติดอย่างงี้ก็ถือได้ว่าเป็นการจัดแจงตนเอง สำหรับการจะเดินทางไป ชิงชัยกอล์ฟยังต่างชาติ ซึ่งตั้งเป้าหมายจะเดินทางไปชิงชัยศึกเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ในตอนเดือน พฤษภาคมนี้

ที่จำเป็นต้องแข่งขัน อย่างสม่ำเสมอด้วย นอกจาก โปรสายป่าน แล้วก็ โปรจีน แล้วในรายการ บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ ยังได้เชิญ 2 โปรสาวดาวรุ่งอย่าง “น้องแพรว” ภัทรภรณ์ มวลชู สวิงสาวจากหัวหิน วัย 24 ปี

จากสิงห์พัฒนากอล์ฟหัวหิน ที่เพิ่งคว้าอันดับ 9 ร่วมจากการประลอง ไทยแลนด์ มิกซ์ รวมทั้ง “โปรน้ำฝน” ชนกพิสุทฑ์ เจริญพัฒนาสถิตย์ สาวน้อยวัย 16 ปีจาก จังหวัดอุบลราชธานี

เด็กปั้นจาก ชมรมกอล์ฟ ราชสีห์ กองทัพบก ของน้าชู มาร่วมหวดในแมตช์นี้ ด้วยเพื่อหาประสบการณ์ รอบสาม