ศึกกอล์ฟเยาวชน “มธุสร-พรหมพจน์ “รับแชมป์ คลาส เอ สวิง บีซีพีจี จูเนียร์ฯ

ศึกกอล์ฟเยาวชน

ศึกกอล์ฟเยาวชน พรหมพจน์ ทรงกลด แล้วก็ มธุสร รอดเณร จับแชมป์ คลาส เอ ชาย-หญิง

ศึกกอล์ฟเยาวชน รายการ “บีซีพีจี จูเนียร์ กอล์ฟ โอเพ่น 2021” ที่สนามกอล์ฟ ฟีนิกซ์ โกลด์ แอนด์ คันทรี คลับ จ.ชลบุรีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ซึ่งถือว่าเป็นแมตช์เปิดสนาม “ช้าง-เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ 2021” รายการนี้ทาง บริษัท ออลแมนเนจเมนท์ กรุ๊ป จำกัด (เอเอ็มจี) ร่วมกับผู้ส่งเสริมจัดเตรียมแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ สะสมคะแนนแบบ พอยท์ แรงก์กิ้ง จำนวน 8 สนาม

โดยแบ่งการประลองออกเป็น 4 รุ่น โดย คลาสเอส (ชายรวมถึงหญิง) อายุ 18-23 ปี, คลาสเอ (ชายและจากนั้นก็หญิง) อายุ 15-18 ปี, คลาสบี (ชายรวมทั้งหญิง) อายุ 13-14 ปี แล้วก็ คลาสซี (ชายรวมถึงหญิง) อายุ 11-12 ปี ข่าวกอล์ฟ

จบรอบตอนท้าย คลาส เอ ชาย พรหมพจน์ ทรงกลด กลับจากตามหลังขึ้นมานำก่อนซิวแชมป์ด้านหลังทำไป อีเวนพาร์ 72 รวมสกอร์ อีเวนพาร์ 144 โดยมี ภัทรสุทธิ์ บุญธำรงกิจ แล้วก็ ปรัตถกร ประทุมสิทธิ์ รั้งที่ 2 และ 3 เป็นลำดับ

ระหว่างที่ชนิดหญิง มธุสร รอดเณร เฉือนชนะ จิรัชญา จิรัฐฐิตินันท์ สำหรับเพื่อการดวลเพลย์ออฟ รับแชมป์รุ่นนี้ไป ด้านหลังทำคะแนนมาเท่ากันที่ 2 อันเดอร์พาร์ 142 ด้าน

คลาส เอส ชาย จิรเดช เชาวรัตน์ ได้แชมป์แรกให้ตัวเองด้วยสกอร์รวม 2 โอเวอร์พาร์ 146 โดยมี โคตรธรรศ ศุภ์ธนัชภัคชนา ตามหลัง 3 สโตรค รวมทั้ง จักรวาล เกียรติยศ รั้งที่ 3

ด้านจำพวกหญิง เกศิณี พฤกษ์เมธากุล ซิวแชมป์จากผลงานรวม 9 โอเวอร์พาร์ 153 โดย มสฤณา รัตนวพระอาทิตย์โรจน์ รับที่ 2 แล้วก็ ลูซี่ โฮลเบรอะ คว้าที่ 3

เป็นแมตช์พิเศษ

ศึกกอล์ฟเยาวชน ปรินทร์ สารมหาสมุทร ครอบครองแชมป์คลาส บี ชาย ตามคาด

ศึกกอล์ฟเยาวชน ด้านหลังทำสกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ 150 โดยมี เซียะ ไข่เฉิน รับที่ 2 แล้วหลังจากนั้นก็ ธรรมาวุธ งามเหลา คว้าชั้น 3

ศึกกอล์ฟเยาวชน จำพวกหญิง ณพจิรา ลือวางใจ รับแชมป์ด้วยสกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์ 151 ที่ 2 เป็นของ กฤติชัญญา เก้าพัฒนสกุล และก็ อลิสสา เคอร์เนอร์ รับที่ 3

มาที่ คลาสซี ชาย ธนิสร เพ่งพินิศเพ็ง ครองแชมป์ไปด้วยสกอร์ 12 โอเวอร์พาร์ 156 ทื่ 2 เป็น ณฐดี ตรงจิตภักดี รวมถึง พสิษฐ์ ราตะกั่ว รั้งที่ 3 ดูบอลสด

ด้านประเภทหญิง เซียวเวิน ชาง จับแชมป์ตามคาดจากสกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ 150 โดยมี ณิชา ดงษ์นุกูล รั้งที่ 2 รวมทั้ง ปาลิดา คำเล่าขานพรชัยสกุล คว้าชั้น 3 พร้อมนั้นทางทัวร์ ยอมรับได้รับหนทางให้นักกอล์ฟ

คลาส เอส-บี ชั้น 1-5 ของแต่ละคลาส ของสนามนี้ได้สิทธิ์ร่วมการแข่งขันชิงชัยกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ ฟีนิกซ์ เลดี้ส์ คลาสสิก 2021

ซึ่งเป็นรายการแข่งขันของชมรมกอล์ฟอาชีพสตรีไทย ระหว่างวันที่ 26-28 มี.ค. 2564 นี้ที่สนามกอล์ฟฟินิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

ดูบอลสด

แฟนกอล์ฟโล่งไทเกอร์ออกมาจากโรงหมอพักฟื้นที่บ้านแล้ว

ศึกกอล์ฟเยาวชน “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดตำนานสวิงคนประเทศอเมริกา ออกมาจากโรงหมอ แล้วก็เดินทางกลับไปพักฟื้นตัวเองที่บ้านได้แล้ว ภายหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ยนตร์ทำให้ขาหักทั้ง 2 ข้าง และแล้วก็กระดูกข้อเท้าแตก

ศึกกอล์ฟเยาวชน รายงานข้อมูลจากสำนักข่าว สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี ของ อังกฤษ เผยออกมาว่าทางโรงหมอ ซีดาร์ส-ไซไน เมดิคัล เซนเตอร์ ได้อนุญาตให้ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดสวิงชาวอเมริกันวัย 45 ปีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตั้งแต่ช่วงวันที่ 27 ก.พ.ก่อนหน้าที่ผ่านมา เป็นแมตช์พิเศษ

ได้ทำการออกมาจากโรงหมอ เพื่อไปทำการพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่บ้านได้แล้ว วู้ดส์ ได้เผยทาง ทวีตเตอร์ ส่วนตัวว่า “ดีอกดีใจเป็นอย่างมากที่หมอบอกให้ผมกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว ผมชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง และก็ขอบพระคุณมาก ๆ ทุกกำลังใจที่มีเข้ามาตลอด

มันทำให้ผมมีกำลัง และแรงใจที่เต็มเปี่ยมสำหรับเพื่อการจะกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะในตอน 2-3 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผมจะกลับไปพักที่บ้าน รวมทั้งพยายามทำให้ตัวเองกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง”

ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ วู้ดส์ กำลังรักษาอาการเจ็บที่ด้านหลัง โดยรายงานจากตำรวจ เผยออกมาว่าไม่มีการพบสิ่งเสพติด หรือ แอลกอฮอล ในตัวของ วู้ดส์ เลยในขณะที่เกิดเหตุ โดยที่ อเล็กซ์ วิลลานวยวา

ตำรวจที่เข้ามาถึงเหตุเป็นคนแรกยังกล่าวมาว่า “มันเป็นสภาวะสถานะการณ์ที่รุนแรง เพราะว่าภายในตัวรถยนต์ได้รับความเสื่อมเป็นอย่างมาก จนกระทั่งไม่คิดว่าจะมีคนรอดตายได้