ไม่มีใครเลย การแข่งขันยืนกรานแล้วว่าพร้อมที่จะทำการแข่งขัน

ไม่มีใครเลย

ไม่มีใครเลย ที่ผ่านมาฝ่ายจัดการแสดงความจำนงค์ว่าควรต้องมีคนรักในสนาม ไม่มีใครเลย

ไม่มีใครเลย แต่ว่าอย่างไร ก็แล้วแต่ทาง แอลพีจีเอ แล้วก็ผู้จัดได้ระบุแล้วว่าการแข่งที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 6-9 เดือนสิงหาคมนี้ที่ ไฮแลนด์ มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ ใน ซิลวาเนีย, โอไฮโอ จะไม่มีแฟนกอล์ฟ ในสนาม รายการนี้นับเป็นรายการที่ 2 ของ แอลพีจีเอ

ตั้งแต่แมื่อหยุดแข่งไปตั้งแต่เดือน ก.พ.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เนื่องด้วยปัญหา เรื่องการแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัส โควิด-19 โดยจะมีขึ้นข้างหลัง การแข่งขันชิงชัย! “แอลพีจีเอ ไดร์ฟ ออน แชมเปี้ยนชิพ” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 เดือนกรกฎาคม – 2 สิงหาคม นี้ที่ อินเวอร์เนสส์, โตเลโด้

นี่นับเป็น การแข่งทีแรกที่ โอไฮโอ ที่จะไม่มีแฟน เข้าไปชมในสนาม ในช่วงเวลาที่ พีจีเอ ทัวร์ มีแผนสำหรับ การที่จะมี การจำกัดแฟน เข้าไปชมใน สนามกับรายการ เมมโมเรี่ยล ทัวร์ที่นาเม้นท์ ที่ โคลัมบัส ประเดิมแชมป์อาชีพ

ไมค์ ดีเหล้าองุ่น ผู้ว่าการเมือง โอไฮโอ เปิดเผยว่า “ฝ่ายจัดการแข่ง มาราธอน คลาสสิค แล้วก็ แอลพีจีเอ ทัวร์ ตกลงใจได้ถูกแล้วที่ จะไม่ให้มีคู่รักเข้าไปดู ในสนาม สำหรับปีนี้ ผมรู้ดีว่ามันเป็นการตกลงใจที่ลำบาก แม้กระนั้นเราเพียรพยายามทำให้มันถูกที่สุดเพื่อสุขภาพ ความปลอดภัยของคนเรา และก็แฟน”

ด้าน ไมค์ วาน ประธานบริหาร แอลพีจีเอ เห็นด้วยว่า มันเป็นการตกลงใจ ที่ยากที่ไม่ยอมรับ แฟนสำหรับ รายการชิงชัย “มันเกิดเรื่องหม่นหมอง เป็นอย่างมาก ที่ไม่อาจจะจัดให้มี คู่รักเข้าไปดู ทัวร์ที่นาเม้นท์ ในปีนี้ได้ พวกเราทราบว่า มันเป็นสิ่งที่ถูกเพื่อ ให้เกิดความปลอดภัย ของทั้งปวง”

ไม่มีใครเลย

รายการนี้สโมสรกีฬากอล์ฟอาชีพที่เมืองไทย ร่วมกับ บริษัท ราชสีห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

จัดแจงแข่ง ระหว่างวันที่ 22-24 กรกฎาคมในสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท โดยรายการนี้รับผู้สมัครระดับ ซีเนียร์ โปร อายุ 50 ปีขึ้นไปประเภทเดียว! จบการประลองรอบในที่สุดเมื่อวันศุกร์ที่ 24 เดือนกรกฎาคมที่่ผ่านมา ซึ่งเรียกว่าเป็นการดวลเดือดของ 2 ญาติพี่น้อง ระหว่าง “โปรหมาย” อดออม มากมายแสงสว่าง สวิงวัย 54 ปีจากหัวหิน

และก็ “โปรมดแดง” กฎหมายธรรมนูญ ศรีโรจน์ สวิงรุ่นน้องจากชลบุรี ที่ทำแต้มทิ้งห่างทุกๆคน และก็ผลที่ตามมา “โปรหมาย” สตาร์ทด้วยวิธีการทำอีเกิ้ลที่หลุม 3 ก่อนที่จะมาเก็บ 2 เบอร์ดี้ที่หลุม! 8 และก็ 9 จบขั้นแรกสกอร์ 32 มารอบข้างหลังยังเร่าร้อนไม่เลิกทำอีก 2 เบอร์ดี้ที่หลุม 11 และก็ 15 จบสกอร์วันนี้

6 อันเดอร์พาร์ 66 ทำแต้มรวม 15 อันเดอร์พาร์ 201 รับแชมป์รายการนี้ไปครอบครองพร้อมเงินรางวัล 120,000 บาท ด้านชั้น 2 เป็นของ โปรมดแดง ที่รอบนี้ทำเพิ่มได้ 3 อันเดอร์พาร์ 69 จากผลงาน 1 อีเกิ้ล 2 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ที่พลาดเสียโบกี้ที่หลุม 18 ข่าวกอล์ฟ

ทำแต้มรวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 รับเงินรางวัลไป 80,000 บาท โดยที่มี “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ สวิงจอมเก๋าอีกรายจากจังหวัดนครปฐม ที่เพิ่งซิวแชมป์ ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น เมื่อต้นเดือนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา รั้งชั้น 3 ที่สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 215 รับเงินรางวัลไป 60,000 บาท ดูบอลสด